Skip to content
June 9, 2011 / phanmemseo

Phần mềm đăng tin hay phần mềm SEO tin rao vặt

Phần mềm đăng tin với chức năng đăng tin hỗ trợ bạn quảng cáo sản phẩm nhanh chóng lên các sàn thương mại điện tử, nhưng trong quá trình quảng cáo này bạn đã bỏ phí đi việc seo từ khóa cho một link rao vặt của bạn lên google mà không phải tốn nhiều công sức dựa trên những link của bạn tại trang rao vặt.

Phần mềm seo rao vặt làm việc đăng tin để link sản phẩm lên google hoàn toàn là việc dễ dàng khi bạn nhận thấy dấu hiệu : từ khóa bạn tìm kiếm trên kết quả top 10 có các trang rao vặt xuất hiện, nếu trên top 10 kết quả tìm kiếm đối với từ khóa bạn tìm xuất hiện là các trang sản phẩm thay vì các link rao vặt thì bạn ko dùng được sản phẩm phần mềm seo rao vặt mà thay vào đó bạn dùng phần mềm seo website để seo cho website của bạn.

Bạn đang khai thác triệt để cách marketing ít tốn phí này dựa trên độ phổ biến của website rao vặt có sẳn để tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp với seo. Một hành động nhỏ nhỏ về việt tối ưu nội dung trong phần mềm nhưng mang đến cho bạn một link nội dung chất lượng và mang tính cạnh tranh rất cao sẽ thay đổi vị trí từ khóa trong kết quả tìm kiếm cho bạn. Và có thẻ bạn cũng chỉ cần seo tin rao vặt nếu như bạn không kinh doanh quá lớn và không cần xây dựng website nhưng trong mọi trường hợp bạn luôn nên sử dụng website để xây dựng lượng khách hàng cho mình

Thông tin liên sản phẩm bạn xem tại : http://www.phanmemseo.vn

Tên sp : Phần mềm Seo Nhất Việt – Phiên Bản Rao Vặt

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Quảng Cáo Nhất Việt

Số 10 Phổ Quang P2 Quận Tân Bình

DT:             (08) 6673 9742      

0987 045 001       (Mr.Giang) – Email : xgiang001vn@yahoo.com – yahoo: xgiang001vn
0936 38 48 79       (Mr.Hoang) – Email: vanhoang87@gmail.com – yahoo: pvhoang_87

Leave a comment